My photo
A typical Moony B-type Libra

2011-11-13

2011.11.13

Ah~~ Mấy tuần nay nhiều chuyện xảy ra quá >"""<. Cũng chẳng qua bên đây cập nhật gì hết (hoặc cũng có thể nói là không đủ tỉnh táo để qua đây xả cơn bấn loạn do *những ai đó* gây ra :"D).

Hôm nay là sinh nhật Captain :"D. Anh có thể già đi 1 tuổi, nhưng không có nghĩa là sức quyến rũ của anh cũng già nua theo (=^o^=). Và cái sự quyến rũ đó của anh làm cả nam giới lẫn nữ giới ghen tị đó (anh giả gái cũng đẹp mà ~__~").

Anw, Happy birthday ♥.

Cảm ơn Captain vì rất nhiều thứ. Anh đã lôi kéo em vào con đường tội lỗi, trở thành fangirl bấn loạn của mấy anh SMAP dễ thương (và em cực kì hạnh phúc vì điều đó :))). Captain và "đồng bọn" của anh cũng là nhân tố cuối cùng giúp em hoàn thành được việc đi APU. Mong muốn được đến Nhật, đến APU của em khởi đầu từ "Gánh hát bão bùng". Nhưng tất cả những gì em có thể làm chỉ là ấp ủ một ước mơ bé nhỏ với độ viển vông quá lớn. 5 năm em thích Ar là 5 năm kì diệu của em. Nhưng điều kì diệu đó có vẻ là không đủ để em có thể đến với APU, nhưng lại đủ để đưa em đến với Yu và SMAP. Chỉ một thời gian thật là ngắn vậy thôi, mà em đã học được rất nhiều điều từ các anh. Nếu như Ar khởi nguồn cho con đường của em đến APU, Yusuke giúp em đi trên con đường chông gai đó thì các anh chính là chuyến xe cuối cùng đưa em đến được đích. Em thực sự biết ơn những điều đó.

Em là một fangirl. Nhưng trong thâm tâm em luôn khắc sâu một điều rằng việc thích những con người ở tận đâu đâu đó gây ra quá nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của em. Thậm chí khi lập ra rules của JK, em đã nói "Không muốn việc làm FS ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của các bạn". Em nói điều đó bởi em biết em đã gánh nhiều hậu quả tệ hại từ nó và thực sự em không muốn ai khác bị giống như em. Khi tất cả những thứ liên quan đến APU được hoàn thành, đặc biệt là khi kết quả đến, cuối cùng thì em có thể chứng minh cho bản thân mình thấy rằng: Làm fangirl không phải là một việc hoàn toàn xấu. Làm fg, tuy rằng em đã khép kín mình trong một thế giới biệt lập, nhưng ở thế giới này, em có những người bạn tuyệt vời. Hơn tất cả, em có được sự cổ động tinh thần rất lớn từ chính "những con người ở tận đâu đâu" đó mà không phải ai cũng cảm nhận được.

Em sẽ đến Nhật, nhưng điều đó không phải là ước mơ của em, tất cả mới chỉ bắt đầu thôi. Chặng đường để em đạt được ước mơ đó còn xa vời lắm, ít nhất là 4 năm nữa. Và giờ em cũng có thêm một ước mơ khác đó là có thể được gặp mặt và nói lời cảm ơn đến Captain, đến SMAP, đến "ai đấy" và "ai đấy" nữa. Mọi người có thể không biết em là ai, nhưng thực sự mọi người đã thay đổi cả cuộc đời em rồi đó.

Ôi, đáng ra entry chúc mừng sinh nhật Captain vậy mà em lại lảm nhảm chuyện của em, chán quá :">. Quay lại chủ đề chính nào :D.

39 tuổi nhé. Chúc anh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc cùng SMAP và vợ con anh :D. Còn một điều em muốn nhắn nhủ nữa là anh có đi câu hay đi lướt sóng gì thì cũng bôi kem chống nắng đi, hay ít ra phải tránh cái giờ nắng gắt chứ :(. Càng ngày anh càng đen đi dữ tợn, đen hơn cả Bánh Bao cháy nhà Bão Bùng nữa :)). Lúc đi Bắc Kinh chụp ảnh với mấy bác chính trị gia mà cả một tập đoàn thấy mình anh đen thui à ~__~. Lại béo lên nữa chứ :)). Anh với Shingo san sẻ một chút cho Nakai với Tsu có phải tốt không :)) (just kidding :">).

Còn cái đĩa s.m.a.p từ hôm lấy về em cũng chưa có thời gian rảnh để coi tử tế nữa :((. Lúc nào làm xong đống giấy tờ này nhất định phải mở ra coi liền 1 mạch mới được :D. Matte ne :X.

Once again: Happy birthday Kimura Takuya ♥.

No comments:

Post a Comment