My photo
A typical Moony B-type Libra

2011-09-14

Một tối đụng Yu ♥


Gửi Ú ngoan ngoãn đáng yêu của em :X.
Từ hồi chiều đến giờ không hiểu có "vấn đề" gì mà mình đụng nhau rất nhiều nhá :)). Rõ ràng em mở màn shuffle lúc shower là Planetarium nhé, xong là đến Susume. Thế mà cuối cùng sau đấy lại toàn bài của Yu thôi :X Otakebi nè, Kyou no Hana nè, Lion nữa. Lên máy check mail lại thấy Ameblo báo entry mới của anh, rồi tối về bật Love Award coi lại có Yu nữa X"D~. Rõ ràng không cố tình mà cứ đụng hoài à X"D~.
 
Eo ơi coi kìa /:). Đàn anh bị NG mà anh dám cười phớ lớ thế hả? Cười rũ ra nữa chứ, hết biết :)). 

- Kusanagi-san, chúng ta đã làm cái này một năm nay rồi đấy ạ. Anh có thể sửa character của anh được không ạ. Em thì em cũng có lúc gặp vấn đề như vậy thôi nhưng mà...
 
- Nakai-san, anh... làm ơn... đừng ứng khẩu nữa... được không ạ? Mỗi lần thế... em... sợ lắm ạ '___'.

Mấy lời Yu nhắn cũng dễ thương gì đâu á :X. Nhìn anh đứng hùi hụp nhắn gửi mấy lời cho Tsu với Nakai vừa tội vừa buồn cười, nhất là lúc Yu bảo Nakai làm ơn đừng ad-lib nữa :)).

Mà Yu đúng như kiểu diễn viên cơ hữu của Fuji TV ha. Trước mới chỉ bắt đầu với cái show gì gì đó, rồi Hexagon và Shuchishin thì toàn đóng vai phụ, như kiểu thiếu người nên gọi thêm vô :)) (gomen ne ^^!). Từ lúc anh đi solo (và tạm gọi là có tí thành công) đến giờ thì ít đóng hẳn :(. Skit trên SMAPxSMAP thì coi như nghỉ luôn :((. Có mỗi cái mẩu "action movie" gì đó đầu năm nay với Goro thôi à :(( (mà có đúng năm nay không ta :-?). Năm ngoái Yu được một cái leading role thì đúng lúc 26hTV với Yokohama Stadium :(. Nhìn người Yu gầy hẳn đi mà thương quá :(. Năm nay lại chẳng đóng gì nữa :-<. Gần hết năm rồi anh ơi, nếu không có drama thì anh lên SMAPxSMAP làm skit đi :D. Cho em được thỏa sức... tưởng bở :D :">. Từ đầu năm đến giờ mới được có một cái Bistro với Manzai Gang, mà coi cái đó thấy anh cứ chìm nghỉm đi đâu ý, chỉ thấy có Satomi-chan, Hiroshi-san với Sato-san à :((. Ứ chịu đâu Yu ơi :((.
Ah, có DVD Manzai Gang rồi :D. Nhưng chưa có sub :(. Có nên down về coi không nhỉ? 
Anw, it's still a hilarious night tonight :))

No comments:

Post a Comment