My photo
A typical Moony B-type Libra

2011-08-20

Nửa đêm coi 26hTV với 27hTV...

Đoạn này bắt từ lõm bõm, nhưng mới thế này thôi cũng tức muốn nổ đom đóm mắt rồi:

- Đây nè, cái chỗ này nè, lúc chơi thử là Kamiji đứng cuối để ghi điểm nè.
- Ờ ha, lúc tập là nó toàn bắn trúng à. Nhưng giờ thằng nhỏ đang đi chạy việt dã rồi, tiếc ghê vậy á. Nó chơi cái trò này giỏi lắm à.
- Thôi anh đừng nhắc nó nữa không nó lại hùi hụp.
- #$%^(*&^%


Hức, doushite  泣 怒 

Tại sao lại chỉ là lúc renshyu thôi chứ なく. Tại sao honban của tớ lại trúng đúng lượt ấy è cổ ra chạy chứ ううっ・・・. Huhuhuhu không biết đâu, bắt đề cả nhà đấy 。・゚゚・(≧д≦)・゚゚・。. Hik, không vì cái vụ chạy đó thì hai bạn đã đụng nhau từ cả năm trước rồi, chứ chẳng phải chờ đến tận tháng 3 năm nay. Mà cái hồi đấy hai bạn đều đẹp nữa chứ なく, đụng nhau đã mắt phài biết なく.

Chẹp, lại nói đến cái vụ chạy việt dã ムムム. Tớ phải công nhận ấy đúng là ngôi sao của cả nhà luôn, không chỉ ở Con mà cả cái 27h cũng thế. Bình thường thì ấy cứ lặn đi tận đâu, rồi lúc cần ấy bắn bùm chíu thế hiệu quả gớm ムムム. Mà tớ cũng phục ấy thật nha なきがお, Tobou + Yoko Sta + 27h, chỉ trong có mấy tháng hè. 24km/2h22', đã thế lại còn tăng tốc chặng cuối để tiết kiệm thời gian cho thằng em nữa (´-┃..... hết biết nói gì luôn ・・・・.

Tự nhiên thấy khó chịu quá a~ 

P/s: Trời ơi, tớ thích cái này kinh khủng khiếp luôn ý X"D~. Sao ấy đáng yêu quá vậy chứ X"D~ Haranishi-san cũng cưng ấy chết được X"D~. Lần đầu còn cau có chứ lần thứ 2 thì cười tươi rói (mà Haranishi-san hơn 40 chứ ít đâu *whistling*)





Aaahhh~ Tua đoạn này coi đi coi lại bao nhiêu lần cũng vẫn chưa thấy đã X"D~. Người đâu mà còn nhí nhảnh đáng yêu hơn cả mình :)). À không, chính xác là mình toàn dính phải mấy anh tươi trẻ hơn tuổi thôi :)) X"D~.

Ôi coi một hồi mới nhớ ra là mình lấy cái này về vì có Leader :))? Gomen ne Leader, nhưng chắc phải để lúc khác ngồi soi anh thôi, chứ bạn kia đáng yêu quá em không rời mắt ra được X"D~. È, mà sao thiên hạ đánh nhau anh cứ né qua một góc vậy? Gan thỏ đế có khác :)).

Thiên hạ đánh nhau mà anh vẫn hớn thế, đáng yêu quá .

No comments:

Post a Comment