My photo
A typical Moony B-type Libra

2011-09-09

Omedetou Gozaimasu~!

Chúc mừng các anh :D. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 của SMAP. Chúc mừng lần đầu tiên em được cùng các anh kỉ niệm ngày debut :X.

Chúc cho SMAP của năm thứ 20, năm từ 25, năm thứ 30, và nhiều nhiều năm sau nữa vẫn sẽ mãi mãi là SMAP của bao năm qua. Dù giờ các anh không có Mori-san ở bên nữa, nhưng các anh đã hứa với Mori-san rồi đó nha ^^.

Và một thứ vô cùng quan trọng: Chúc các anh luôn mạnh khỏe, dù có bận bịu thế nào cũng vẫn phải lo cho sức khỏe của bản thân nha (gần 40 chứ có ít đâu ạ :(). Hay là các anh cùng sống theo kiểu lohas hết đi :-". Và làm ơn những ai đang hút thuốc thì hãy bỏ dần được không ạ :(. Em biết chuyện bỏ thuốc với mấy cái tẩu di động gần giống như mission impossible, nhưng cứ giảm dần từng chút từng chút một thôi cũng được >""<. Dù thuốc có nhẹ mấy nó vẫn là thuốc lá và không tốt cho sức khỏe tí nào đâu, onegaishimasu (-"""-).

Woaaa, 20 năm đó! Các anh đã biết đi làm kiếm tiền từ trước cả khi em có mặt trên cõi đời này :-S. Và dù có ai nói thế nào, các anh vẫn là những huyền thoại sống :X. Không một từ ngữ nào có thể diễn tả đầy đủ sự ngưỡng mộ của em với các anh, em chỉ biết nói rằng em cảm thấy thật tuyệt vì đã trở thành fan của các anh (đúng ra là sau vài năm liền cự tuyệt, cuối cùng không đỡ được nên đã bị rơi vào tròng -___-).

Và em cũng cảm ơn các anh, cảm ơn cái SMAP Aid. Thực sự nó có sức mạnh cổ động tinh thần rất lớn :D.

Còn giờ em sẽ chờ cái DVD về :D. Cái concert em thích nhất của các anh :X. Hi vọng em sẽ được cầm nó trên tay trước sinh nhật tới của em.

Once again, CONGRATULATION~ 

No comments:

Post a Comment